Giao hàng nội thành 2h. Dịch vụ lắp đặt thiết bị tại nhà

Danh mục sản phẩm

GIAO HÀNG NỘI THÀNH 2H. DỊCH VỤ LẮP ĐẶT THIẾT BỊ TẠI NHÀ.

Thiết bị vệ sinh INAX có tốt hay không? Tư vấn nếu bạn chưa biết

Thiết bị vệ sinh INAX là thương hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Đây là thương hiệu đã và đang phát triển hằng ngày với cuộc sống của mỗi người chúng ta. Chính vì thế, hãy cùng TSQUARE tìm hiểu xem thiết bị vệ sinh INAX có những dòng sản phẩm nào và có tốt không nhé!

Thiết bị vệ sinh INAX có tốt không?
Thiết bị vệ sinh INAX có tốt không?

Nguồn gốc xuất xứ

INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1921. Với hơn 100 năm kinh nghiệm, INAX đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế và trở thành một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng nhất tại Việt Nam đặc biệt là dòng sản phẩm bồn cầu INAX.

Những công nghệ vượt trội của INAX

INAX luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào sản phẩm của mình, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Một số công nghệ nổi bật của INAX bao gồm:

  • Công nghệ Aqua Ceramic: Lớp men siêu mịn giúp chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, giữ cho sản phẩm luôn sáng bóng như mới.
Công nghệ men sứ chống bám bẩn Aqua Ceramic
Công nghệ men sứ chống bám bẩn Aqua Ceramic
  • Công nghệ tiết kiệm nước Eco-X: Giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng, góp phần bảo vệ môi trường.
Chế độ xả nước tiết kiệm
Chế độ xả nước tiết kiệm
  • Công nghệ Plasmacluster: Giải phóng hoàn toàn các hạt ion Plasmacluster để làm sạch bồn cầu khử trùng mọi khu vực, kể cả những vị trí khó tiếp cận như vòi phun và phía dưới nắp bồn cầu. Đồng thời, bộ khử mùi tích hợp cùng công nghệ này giúp loại bỏ mùi khó chịu, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.
Công nghẹ kháng khuẩn trên bồn cầu điện tử
Công nghẹ kháng khuẩn trên bồn cầu điện tử
  • Công nghệ kháng khuẩn: Ức chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, đảm bảo vệ sinh cho phòng tắm.
  • Công nghệ xả Powerful Votex: giúp xả rửa nhanh, hiệu quả và tiết kiệm nước.
Công nghệ xả Power Fullvotex
Công nghệ xả Power Fullvotex

Đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại sản phẩm

INAX cung cấp đa dạng các sản phẩm thiết bị vệ sinh, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm đến vòi sen, phụ kiện,… Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian phòng tắm của mình.

Dòng sản phẩm cao cấp của INAX
Dòng sản phẩm cao cấp của INAX

Chế độ bảo hành của thiết bị vệ sinh INAX

INAX có chế độ bảo hành chính hãng lên đến 10 năm cho các sản phẩm sứ và 2 năm cho các sản phẩm kim loại. Với chế độ bảo hành uy tín, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của INAX.

Kết luận: Thiết bị vệ sinh INAX là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng cao, ứng dụng công nghệ tiên tiến và có chế độ bảo hành tốt.

Để tư vấn cụ thể hơn về việc lựa chọn thiết bị vệ sinh INAX phù hợp với nhu cầu của bạn, hãy liên hệ với các đại lý chính hãng của INAX trên toàn quốc.

Mua thiết bị vệ sinh INAX chính hãng giá rẻ tại TSQUARE

TSQUARE tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm bồn cầu INAXbệt INAX chính hãng giá rẻ và các thiết bị vệ sinh INAX. Trên 10 năm hoạt động với “Sứ mệnh hoàn thiện nội thất nhà Việt”, TSQUARE đã tạo nên uy tín vững chắc đối với khách hàng.

TSQUARE chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng
TSQUARE chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng

TSQUARE luôn cập nhật tất cả các mẫu mã và cam kết đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Ngoài sản phẩm chính là bồn cầu INAX thì TSQUARE cũng cung cấp các phụ kiện bồn cầu INAX khác như: bộ xả bồn cầu INAX, phao bồn cầu INAX, van cấp nước bồn cầu INAX và vòi xịt INAX để quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm lâu dài mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TSQUARE

HÃY GỌI 0 9 6 9 0 8 9 0 5 6 ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NHÉ!

Tin tức liên quan

zalo

Chat Zalo

(8h00 - 21h30)
phone

0969.089.056

(8h00 - 21h30)
messenger

Chat Facebook

(8h00 - 21h30)
Tìm kiếm sản phẩm
Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors